Bước 1: Gọi điện đến nhân viên quản lý khu vực TP HCM hotline: 0919484182 để được tư vấn, khảo sát và lắp đặt internet FPT miễn phí các thông tin về gói cước phù hợp khi sử dụng.
- Gói Internet Cáp Quang FPT cho công dân Việt Nam: CMND/CCCD hoặc hộ chiếu
- Gói Internet Cáp Quang FPT cho người nước ngoài: Hộ chiếu
Bước 2: Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết để FPT soạn thảo Hợp đồng điện tử.
Bước 3: Khách hàng thanh toán theo thông tin trong hợp đồng điện tử và hóa đơn trong tin nhắn từ FPT.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật FPT sẽ liên hệ và lắp đặt mạng internet FPT trong vòng 12h – 36h sau khi ký kết hợp đồng.
KHÔI PHỤC DỊCH VỤ
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
Chính sách:
– Miễn phí khôi phục;
– Quý khách hàng được hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm làm thủ tục;
– Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
– Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
Chuyển đổi gói dịch vụ hoặc Chuyển địa điểm
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng internet/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu hoặc chủ hợp đồng).Chính sách:
– Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi gói dịch vụ từ gói có băng thông thấp lên băng thông cao hơn và ngược lại;
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch địa chỉ khu vực khách hàng (xem địa chỉ tại app Hi FPT hoặc Hotline tổng đài)Chuyển đổi chủ sở hữu
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu hoặc chủ hợp đồng liên hệ).
Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ (bên A) và chủ hợp đồng mới (bên C) đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
Trường hợp 2: Không có mặt chủ hợp đồng (Bên A) nhưng Chủ HĐ mới có CMND (bản gốc hoặc bản photo có sao y) của chủ hợp đồng cũ hoặc có 2 hóa đơn của 2 tháng gần nhất đến quầy giao dịch FPT để được hỗ trợ.
Chính sách:
– Miễn phí thay đổi;
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch địa chỉ khu vực khách hàng (xem địa chỉ tại app Hi FPT hoặc Hotline tổng đài)
Chính sách tạm ngưng – thanh lý
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
Chính sách:
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý do khách quan khách hàng buộc tạm ngưng dịch vụ do FPT cung cấp
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch địa chỉ khu vực khách hàng (xem địa chỉ tại app Hi FPT hoặc Hotline tổng đài)
- Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng ( trước khi kỹ thuật tiến hành triển khai )
- FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng.
- Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng
- Nếu Khách hàng hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ ( dưới 24 tháng ) Khách hàng sẽ phải bồi thường theo quy định ngoài ra :
- Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có)
- Đối với Khách hàng trả trước: FPT sẽ không hoàn trả tiền cước mà Khách hàng chưa sử dụng
- Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ được bàn giao tại quầy giao dịch gần với nơi ở khách hàng nhất. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT tại thời điểm hai Bên cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị.
- Khách hàng huỷ sử dụng dịch vụ sau 24 tháng sẽ không mất phí bồi thường, bàn giao thiết bị FPT tại quầy & hoàn tất cước đối với khách hàng trả sau.
HỖ TRỢ BẢO TRÌ KHI CÓ SỰ CỐ
- HOTLINE tổng đài : 19006600 ( nghe nhạc chờ ) phím 0 .
Vào App “Hi Fpt” đăng nhập số điện thoại chính chủ hợp đồng dịch vụ, vào mục hỗ trợ chọn hỗ trợ kỹ thuật.